Cung cấp bao bì carton đóng gói giao hàng tại Hải Phòng

Ngày đăng : 3/8/2019
Lượt xem : 1501

Công ty bao bì Trường Hồng chuyên thiết kế, in ấn, sản xuất các loại sản phẩm bao bì carton, bao bì chất lượng cao phục vụ đóng gói giao hàng chuyển phát nhanh, giao hàng online tại Hải Phòng. Hotline: 0936 54 97 97(Mrs.Hồng). Hỗ trợ tư vấn 24/24.

Bao bì carton đóng gói giao hàng tại Hải Phòng

Hàng hóa được buôn bán khắp nơi, khi có những yêu cầu mua bán trao đổi hàng hóa. Để bảo toàn sự nguyên vẹn của hàng hóa, bảo vệ hàng hóa tránh khỏi những va đập hỏng hóc. Thì chúng cần được đóng gói để giao đến đúng địa chỉ cần được cung cấp. Vì thế để giao hàng đúng hẹn, đóng gói sản phẩm an toàn, các đơn vị nên chọn ngay những sản phẩm bao bì carton dùng trong việc đóng gói hàng hóa. Đến ngay những cơ sở, địa chỉ chuyên cung cấp bao bì carton đóng gói giao hàng tại Hải Phòng nói riêng, trên khắp các tỉnh thành cả nước nói chung. Để được cung cấp những sản phẩm bao bì carton chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Công ty bao bì Trường Hồng đơn vị sản xuất, thiết kế và cung cấp các sản phẩm bao bì carton dẫn đầu tại thị trường thành phố Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi chuyên đáp ứng đa dạng các loại hình sản phẩm bao bì với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước to nhỏ tùy chọn. Dựa trên khuôn viên sản xuất nhà máy quy mô lớn, hoạt động vận hành liên tục đáp ứng sản phẩm ra thị trường. Dây truyền sản xuất đầu tư công nghệ hiện đại, máy móc chất lượng cao. Sản phẩm được làm ra bởi đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Nguồn nguyên vật liệu dùng trong sản xuất toàn bộ được chúng tôi sử dụng loại chất lượng an toàn. Sản phẩm bao bì carton làm ra không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. 

Không chỉ có sản phẩm bao bì carton đóng gói giao hàng ở Hải Phòng chúng tôi sản xuất ra có chất lượng tốt giá thành hợp lý. Mà hơn hết mọi sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có được tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, phù hợp với từng nhu cầu của từng ngành nghề, dịch vụ.

>> Xem thêm: Bao bì offset tại Hải Phòng

cung cap bao bi carton dong goi giao hang tai hai phong

Cung cấp bao bì carton đóng gói giao hàng ở Hải Phòng

Bao bì carton đóng gói giao hàng thích hợp dùng cho mọi ngành nghề dịch vụ buôn bán. Chỉ cần có nhu cầu về giao hàng, đóng gói hàng để chuyển giao tới địa chỉ được nhận thì sẽ cần tới bao bì carton đóng gói trước khi giao hàng. Sản phẩm bao bì carton dùng trong đóng gói giao hàng chính vì lẽ đó sẽ được chúng tôi đáp ứng theo nhiều mẫu mã, kích thước, độ cao theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đơn vị chúng tôi sẽ dựa vào những yêu cầu về mặt hàng cần được đóng gói để đáp ứng đúng kiểu loại bao bì carton tới khách hàng.

Ở một số những mặt hàng có kích thước lớn thì loại bao bì cần dùng trong đóng gói sẽ phải có kích thước tương xứng. Ngược lại đối với những mặt hàng có kích thước nhỏ cần có những thùng bao bì carton có kích thước phù hợp. Ngoài vấn đề về kích thước thì trọng lượng sản phẩm cũng là một vấn đề quan trọng. Nếu sản phẩm cần đóng gói có trọng lượng nhỏ nhẹ thì yêu cầu về bao bì sẽ không quá cao. Đối với những sản phẩm đóng gói có trọng lượng lớn thì chất lượng bao bì carton làm ra phải đảm bảo yêu cầu cho việc vận chuyển.

Theo đó trước những yêu cầu về bao bì carton đóng gói vận chuyển khác nhau. Chúng tôi sẽ cần những thông tin yêu cầu cụ thể từ khách hàng. Từ những thông tin này chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng sản phẩm theo yêu cầu.  

>> Có thể bạn cần biết: Công ty bao bì tại Hải Phòng

cung cap bao bi carton dung goi giao hang o hai phong

Sản xuất bao bì carton đóng gói giao hàng giá rẻ Hải Phòng

Ưu điểm đến từ sản phẩm bao bì đóng gói giao hàng giá rẻ tại Hải Phòng do chúng tôi cung cấp:

- Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chất lượng

- Được làm theo đúng yêu cầu

- Sử dụng chất liệu giấy tự nhiên an toàn không độc hại

- Sản phẩm bền đẹp, nhiều mẫu mã tùy chọn

- Giá cả hợp lý

- Giao hàng nhanh chóng

- Đáp ứng đúng số lượng theo yêu cầu

- .....

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình. Mọi thắc mắc về dịch vụ sẽ được giải đáp nhanh chóng. Cung cấp sản phẩm đúng hẹn theo đúng số lượng và yêu cầu.

Địa chỉ bán bao bì carton đóng gói giao hàng tại Hải Phòng

Mọi thông tin chi tiết về bao bì in Hải Phòng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH In và Quảng cáo Trường Hồng

Điện thoại tư vấn: 0936 54 97 97 (Mrs.Hồng)

Add: 1068 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Hải Phòng

Nhà máy: Đông Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Email : truonghongqckd@gmail.com

Truy cập vào website của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ: www.inhaiphong.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM